Freeship cho đơn trên 499.000
GIẢM 10% CHO KHÁCH HÀNG MUA LẦN ĐẦU

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Buenas chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Buenas tại Online Store (bao gồm website Buenas.vn, livechat, Facebook Messenger) và hotline 1900 6909.

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn (DHL)

 Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): 

  – Từ 2 – 4 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM.

 Phí vận chuyển: 

 – Đồng giá vận chuyển mọi tỉnh thành:  từ 29.000đ 

 Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): 

  – Từ 2 – 3 ngày đối với đơn hàng từ các tỉnh thành như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ
  – Từ 4 – 6 ngày đối với đơn hàng từ các tỉnh thành còn lại

3. Những lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của BUENAS qua hotline 0773.257.627 hoặc email: cskh@buenas.vn để xử lý ngay.
  • • Dịch vụ vận chuyển của Buenas sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Buenas đến khách hàng.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của Buenas, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Buenas qua hotline 0773.257.627 hoặc email: cskh@buenas.vn để được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. BUENAS không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và BUENAS sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
  • BUENAS cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).

4. Chính sách thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Buenas.vn.

– Thanh toán trực tiếp COD :

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khác.

– Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Buenas:

Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Buenas:

Thông tin chuyển khoản:

CÔNG TY TNHH SX & TM BUENAS

567878968

Ngân hàng Á Châu (ACB)