Freeship cho đơn trên 499.000
GIẢM 10% CHO KHÁCH HÀNG MUA LẦN ĐẦU

ĐẶT HÀNG:

1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng bằng cách liên hệ tổng đài 0773.257.627 để hủy đơn hoặc từ chối nhận hàng trực tiếp với shipper giao hàng khi chưa thanh toán.

2. Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?

Buenas cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản: CHU MỸ GIANG 10272367 NGÂN HÀNG Á CHÂU

- Ví MOMO: CHU MỸ GIANG 0106195623

3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. 

Khách hàng vui lòng liên hệ Buenas để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0773.257.627

4. Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng onine?

Trên website Buenas khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo. 

HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM:

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Buenas như thế nào?

Đối với dòng sản phẩm sandal điều kiện đổi trả được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng hoá đảm bảo còn giữ nguyên tem nhãn sản phẩm. (chưa qua sử dụng)

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Đối với các khu vực trung tâm thì thời gian nhận hàng từ 2 - 3 ngày.

Các khu vực khác từ 3 - 4 ngày.

3. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn

4. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả sản phẩm vì bất kỳ lý do gì khi sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem nhãn 

5. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Buenas được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.

GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN:

1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Buenas, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng Buenas online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển của Buenas giao hàng trực tiếp tận nơi. 

2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 499.000vnd.

3. Nếu Tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trong trường hợp trả hàng Online, Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Buenas về địa chỉ sau:

105 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng